Xã hội càng phát triển, du lịch giải trí càng trở thành nhu cầu không thể thiếu được trong cuộc sống thường nhật của mỗi gia đình, mỗi con người ! Thiên Đường Bảo Sơn, một địa chỉ du lịch hấp dẫn, ấn tượng đang chờ đón bạn. Toạ lạc trên một không gian rộng lớn và thoáng đãng chỉ cách Trung tâm hội nghị Quốc gia 6 km dọc theo Đại lộ Thăng Long, Thiên Đường Bảo Sơn là khu giải trí duy nhất tổng hợp cả lĩnh vực kinh tế và du lịch, là nơi kết hợp hài hoà giữa truyền thống và hiện đại trong sự lựa chọn tinh hoa và hội tụ- Thiên Đường Bảo Sơn là nơi lưu giữ nét đẹp văn hoá truyền thống, là thiên đường của văn hoá nghệ thuật, của công nghệ, sinh thái, giải trí và ẩm thực là nơi mang vẻ đẹp nên thơ kết hợp hài hoà, khéo léo giữa thiên nhiên và nhân tạo, giữa kiến trúc cổ và kiến trúc hiện đại. Không khí trong lành nơi đây sẽ đem đến những giây phút cực kỳ sảng khoái, thanh thản cho du khách.
MỤC TIÊU
Thiên đường Bảo Sơn được đầu tư, phát triển và quản lý bởi Tập đoàn Bảo Sơn với mục tiêu trở thành:
- Cửa ngõ du lịch của Hà Nội, điểm đến của du khách trong nước và quốc tế khi đến Hà Nội muốn tìm hiểu, khảo sát, nghiên cứu về văn hóa, truyền thống Việt Nam.
- Một địa điểm vui chơi giải trí đa năng, tiếp cận công nghệ hiện đại.
- Địa điểm hàng đầu cho hoạt động tổ chức sự kiện văn hóa, kinh tế, chính trị trọng đại của quốc gia.
- Lĩnh vực kinh doanh nòng cốt và là thương hiệu tiêu biểu của tập đoàn Bảo Sơn
HỆ THỐNG GIÁ TRỊ
Với tham vọng phát triển và tầm nhìn chiến lược được xây dựng từ những đặc tính cốt lõi, Thiên đường Bảo Sơn mang trong mình những giá trị to lớn có ảnh hưởng sâu rộng:
- Giá trị văn hóa: Tái hiện và tôn vinh các giá trị văn hóa của dân tộc Việt Nam.
- Giá trị nhân văn: Cân bằng các nhu cầu xã hội tiềm ẩn của con người.
- Giá trị giáo dục: Trở thành nguồn tri thức văn hóa xã hội sống động cho thế hệ trẻ Việt Nam tìm hiểu và học hỏi.
- Giá trị xã hội: Tạo việc làm cho lực lượng lao động địa phương, góp phần thúc đẩy kinh tế địa phương và quốc gia, trở thành nhân tố cân bằng cho hệ thống du lịch, dịch vụ và nguồn lực của toàn bộ khu vực lân cận.
- Giá trị giải trí: Thỏa mãn nhu cầu giải trí ngày càng cao của khách hàng trong nước và du khách quốc tế.
- Giá trị công nghệ: Ứng dụng công nghệ tiên tiến thế giới vào những hoạt động văn hóa, văn nghệ, giải trí để làm gia tăng giá trị cuộc sống.
- Giá trị đầu tư: Mở ra những cơ hội đầu tư cho các doanh nghiệp trong nước và quốc tế.